IPSA – Eyebrow Creative Palette Brow Powder

เจอนั่นที่หก
IPSA – Eyebrow Creative Palette Brow Powder

* ใช้มาเยอะ เจ็บมาเยอะ ก่อนหน้านี้มีลูกรักสำหรับคิ้วของยี่ห้อ excel จากญี่ปุ่นเหมือนกันค่ะ แต่ว่าอันนั้น1แท่งก็มีแค่1สีไง พอโดนอันนี้เข้าไป ไม่ได้มีแค่น้ำตาลสามเฉดเท่านั้น ยังมีสีส้มและแดงให้เราเล่นด้วย โอ๊ย ผสมสีกันตามใจชอบ จะตามสีผม สีผิว หรือตามเมคอัพแต่ละวันก็ถูกใจกันไปค่ะ บางทีแต่งหน้าไปงาน พีนัทก็ใช้เจ้านี่แหละค่ะ ไล้ดั้งโด่งได้โดยไม่ต้องพึ่งซิลิโคนค่ะ แถมขนาดยังเล็กเหมาะมือ พกพาง่ายอีกด้วย

img_6671

IPSA Brow Powder

* แต่ๆๆความดีของน้องอิปยังไม่หมดเพียงเท่านี้ น้องอิปมีแปรงสองหัวมาให้ด้วย เดี๋ยวๆ ไม่ใช่นกสองหัวแต่อย่างใดค่ะ แปรงสองหัวทั้งสองอันนี้ใช้ได้จริงและใช้ดีมาก ไม่กะโหลกกะลาเหมือนที่ชอบแถมมาในพาเลทอื่นๆนะคะ นอกจากนั้น น้องอิปยังมีดีที่ติดทนค่ะ แต่ง7โมงเช้าออกจากบ้าน สี่ทุ่มก่อนล้างหน้าก็ยังอยู่นะคะ ไม่ใช่เล่นๆค่ะ ไม่แน่ใจว่าในไทยยังมีขายมั้ย เพราะได้มาจากที่ญี่ปุ่นค่ะ เก๊าขอโต๊ดดดดด >_<
* ในรูปนี่ยังไม่ได้ปัดมาสคาร่าคิ้วใดๆนะคะ เพราะว่าอยากให้เห็นสีบนคิ้วจริงๆเวลาใช้ พีนัทเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้วเลยค่อนข้างโชคดี แค่มีปัญหาแนวขนคิ้วไปคนละทิศคนละทาง ข้างนึงชี้ขึ้น ส่วนอีกข้างนึงชี้ขนานพื้นโลก =_= ปกติพีนัทจะใช้สี1ตรงหัวคิ้ว สี5ตรงท้องคิ้วเพราะผมพีนัทค่อนข้างออกประกายแดง แล้วก้ตามด้วยสี3ตรงหางคิ้วค่ะ ส่วนตรงไหนยังแหว่งๆอยู่ก็จะถมสี2ลงไป (ในรูปข้างซ้าย) หรือถ้าอยากอ่อนหน่อยก็ใช้สี4ค่ะ (ในรูปข้างขวา) ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วแต่สีผิวหรือสีผมของแต่ละคนด้วยนะคะ

Price: JPY4800 (~THB1650)
Place: เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง IPSA ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Leave a comment