Addiction – Cheek Polish #04 Revenge

เจอนั่นที่ห้า
Addiction – Cheek Polish #04 Revenge

img_6615

Addiction (Revenge)

* ด้วยความเป็นคนบ้าซื้อบลัชออน มีมันทุกรูปแบบ ทั้งฝุ่น ทั้งครีม แต่ตอนนี้ที่โดนใจที่สุดคือน้ำค่ะ ชอบมาก กอไก่ล้านตัว คือพีนัทจะทา Cream Blush ก่อนการทา Powder Blush เพื่อความติดทนเพราะขี้เกียจเติมหน้าระหว่างวัน หรือบางครั้งแค่ทา Cream Blush แล้วเซ็ดด้วยแป้งก็ดูมีเลือดฝาด ลดอายุไปได้เยอะแล้วค่ะ ฮ่าๆๆ ตัวนี้ชอบมาก หน้าตาและรูปร่างเหมือนยาทาเล็บไม่มีผิด แต่เสียดายยังไม่มีในไทยนะคะ เครื่องสำอางแบรนด์นี้มีดีหลายอย่างเลย เข้ามาไทยเมื่อไหร่สาวๆได้เสียทรัพย์กันแน่นอน

* ถ้าให้เปรียบเทียบก็มีผลิตภัณฑ์ที่น่าจะทดแทนกันได้นั่นคือ Benefit – Posietint ค่ะ เป็นน้ำเหมือนกันแต่จะชมพูนมกว่าและเนื้อข้นกว่าค่ะ เหตุผลที่ชอบ Addiction มากกว่า Benefit เพราะว่าเกลี่ยง่ายกว่า (แน่นอนสิเล่นเป็นน้ำไหลย้อยขนาดนั้น) แห้งแล้วดูเนียนกว่า (ไม่เป็นปื้นๆ) และติดทนกว่าค่ะ ใครคิดว่าสีนี้สดไปแดงไปอ่อนไปหรือไม่ถูกใจยังไง ที่ร้านมีอีกหลายสีเลยนะคะ มีแบบผสมชิมเมอร์ด้วย แต่พีนัทชอบความใสของสีนี้ที่สุด จะทาแค่พองามแบบในรูปก็ได้ จะทาให้เข้มประหนึ่งไปเล่นงิ้วก็ได้ เห็นป่าว นี่เป็นคนมีเหตุผลนะ ได้ทำการทดลองมาแล้วเลยมั่นใจและรักมาก ฮ่าๆๆ

* อ้อๆๆ ทั้งสองยี่ห้อนี่พี่พนักงานบอกว่าสามารถใช้เป็นทิ้นท์ทาปากได้ด้วยนะคะ สารพัดประโยชน์สุดๆ แต่พีนัทใช้ทาแก้มอย่างเดียวค่ะ แหะๆ

Price: JPY2800 (~THB1000)
Place: Japan

Leave a comment