Mason Pearson

เจอนั่นที่เก้า
Mason Pearson – Pocket Pure Boar Bristle Brush/ Popular Mixture Boar&Nylon Bristle Brush

สิ่งนี้คิดนานมากค่ะว่าจะจับมารวมใน9อย่างที่ชอบดีมั้ยเพราะไม่รู้จะพูดถึงหมูป่าลูกรักยังไงดี ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิดค่ะ “หมูป่า”

Mason Pearson

แปรงผมยี่ห้อนี้มีชื่อเสียงเรื่องขนหมูป่าค่ะ เล่าสั้นๆคือแบรนด์เค้าศึกษามาแล้วว่า เจ้าขนหมูป่าเนี่ยจะนำพานำ้มันที่หล่อเลี้ยงผมจากหนังศีรษะตรงโคนผมลงมาสู่ปลายผมได้ค่ะ เพราะฉะนั้นจะช่วยให้ผมแข็งแรงตลอดเส้น ไม่พันกัน ไม่ขาดง่าย อะไรประมาณนี้ ซึ่งใช้แล้วถามว่าเห็นผลชัดขนาดนั้นมั้ยเรื่องผมแข็งแรง ตอบชัดๆเลยว่าไม่ค่ะ ฮ่าๆๆ พีนัทใช้มาหลายปีแล้วก็ยังเฉยๆนะคะ แต่เหตุผลที่ใช้แล้วชอบคือ ผมจะดูฟูมาก หยุดค่ะหยุด! ไม่ใช่ฟูแบบผมยุ่งไปตบกับใครมาหรือฟูแบบผมมีไฟฟ้าสถิตนะคะ ไม่ใช่ค่ะ โนโนโน้ววว ลองนึกภาพเวลาเรามาสค์หน้าหรือนวดหน้าเสร็จแล้วผิวดูฟูดูสุขภาพดีออกมั้ยคะ อันเนี้ยพอหวีเสร็จมันให้ความรู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ แต่เปลี่ยนจากผิวเป็นผม คือจะไม่ดูสังกะตัง ไม่ดูมันย่องเป็นก้อนๆ แต่จะเป็นเหมือน อุ๊ย ผมสวยจังแบบเพิ่งตื่นนอนมาผมก็เรียงเส้นเป็นเงางามอย่างงี้เลยเธอ ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นผู้หญิงต้องสระผมนะคะ จะไม่สระผมละมาพึ่งน้องหมูป่าอย่างเดียวก็ไม่ไหวนะคะลูก

Mason Pearson Size Chart

ข้อดีไปแล้ว พูดถึงข้อเสียกันบ้างค่ะ อันดับหนึ่งเลยคือ แพงมากกกกกค่ะ อื้อหือ หมูป่าคุณพี่เมสันรับประทานทองคำแท่งหรือคะ (ที่มีสองอันเพราะว่าตอนแรกซื้ออันเล็กมาแต่ผมพีนัทหนามากจึงหวีได้ไม่ค่อยทั่วถึง เลยได้อันใหญ่มาเพิ่มค่ะ แต่สู้ราคาอันใหญ่ขนหมูป่าล้วนไม่ไหว เลยได้ขนหมูป่าผสมไนล่อนค่ะ ซึ่งจริงๆทางแบรนด์เค้าก็แนะนำคนผมหนาให้ใช้ขนผสมนะคะ)

Mason Pearson Brush Type

อันดับต่อมาคือ ราคาขนาดนี้ก็คาดหวังว่าน่าจะต้องหาซื้อง่ายนิดนึงเนอะ ไม่ใช่เลยค่ะ หาซื้อยากมาก ไหนจะกลัวเจอของปลอมอีก สิ่งสุดท้ายค่ะ ทางร้านเค้าไม่แนะนำให้ใช้กับผมเปียกค่ะ เป็นปัญหาให้พีนัทต้องหาหวีอื่นมาใช้ตอนสระผมเสร็จอีก (เพื่อสุขภาพผมแล้วจะหวีด้วยอะไรก็ไม่ควรหวีตอนผมเปียกนะคะ เพราะผมจะขาดง่ายค่ะ แต่พีนัทไม่ค่อยจะฟังหรอก ชั้นจะหวีอะ =_=) นั่นแหละค่ะ สิ่งสุดท้ายหมายเลขเก้าก็ขอบ่นเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ สวัสดีค่ะ \\กราบ

Price: USD100 ขึ้นไป
Place: UK/ USA

Leave a comment