First blog post

สวัสดีค่ะ

ยินดีต้อนรับทุกๆท่านเข้าสู่ “พีนัทเจอนั่น”

ว่าแต่พีนัทไหนอะ เค้าเป็นใครหรอ? เจอนั่นคืออะไร? มาทำความรู้จักกันนะคะ

———–

ขอท้าวความก่อนว่า ตั้งแต่เด็กๆ คนรอบข้างมักเรียกว่า “นัท” อยู่เสมอ จนกระทั่งเรียนมัธยมปลาย เพื่อนสนิทถามว่าทำไมชื่อนัทล่ะ เลยเล่าให้ฟังว่า อ๋อ มะม้าตั้งให้ว่า “พีนัท” เพราะตอนท้องมะม้าชอบกินถั่วมาก แต่พอลืมตามาดูโลก ด้วยความที่เป็นครอบครัวคนจีนแต๊ๆ อากงอาม่าเรียก อาปีนั๊ก ลำบากเหลือเกิน เลยเหลือแค่ “นัท” นับแต่นั้นมา พอเพื่อนสนิทได้ยินดังนั้นแล้ว ไม่รู้คิดอะไรอยู่เลยเรียกเราว่า “พีนัท” และเป็นชื่อแทนตัวจวบจนปัจจุบันค่ะ

เพราะเราสวยและรวยมาก เฮ้ย ไม่ใช่ละ ฮ่าๆๆ พีนัทเป็นคนบ้าจี้สะสมเครื่องสำอาง อะไรที่เค้าว่าดีว่าเด็ดเป็นต้องหามาลองและด้วยความที่เป็นอาซิ่มผิวซีด เคยโดนเรียกว่าผีจีนยามไม่แต่งหน้า เครื่องสำอางชิ้นแรกในชีวิตและเป็นสิ่งที่กระหน่ำซื้อมากที่สุดก็หนีไม่พ้น บลัชออน เชื่อว่าช่วงหนึ่งมีเกือบร้อยชิ้น สุดท้ายต้องยกให้เพื่อนบ้าง ทิ้งบ้าง บลัชออนเยอะไม่พอ เริ่มลามปามไปลิป ไปรองพื้น และอื่นๆนับไม่หวาดไม่ไหว จนเพื่อนๆมักบอกให้รีวิวเครื่องสำอางเถอะเธอจ๋า

และด้วยความที่พีนัทมักหารีวิวหรือสวอทช์สีไม่ว่าจะจากไทยหรือเทศก่อนซื้อเครื่องสำอางอยู่เสมอ (ถ้าไม่หน้ามืดตามัวนะ) รวมถึงช่วงนี้มีเพื่อนมาปรึกษาเรื่องเครื่องสำอางถี่ๆ บวกกับเป็นคนชอบขีดๆเขียนๆอยู่แล้ว เพื่อความสุขของตัวเองและเพื่อนๆ พีนัทเลยอยากแบ่งปันความรู้สึกแบบ เฮ้ย เจอนั่นมา โคตรดีอะยูว เจอนั่นมา กินข้าวยังไม่หลุดอะ อะไรประมาณนี้ เพราะบางทีไม่ต้องเสียตังซื้อ แค่ได้เห็นได้เสพได้ลองก็มีความสุขแล้วเนอะ

สิ่งที่จะเขียนในเพจนี้ทั้งหมดมีทั้งซื้อเอง ฝากซื้อและซื้อฝากจากทั่วทุกมุมโลก ราคาตั้งแต่เพื่อนใจบุญให้มาฟรีไม่เสียตังซักบาทยันบาดเจ็บเลือดออกซิบๆ ดังนั้น พีนัทขอถือโอกาสนี้ กราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกๆท่านที่ลำบากลำบนหิ้วข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้ แถมยังไว้วางใจมาปรึกษามือสมัครเล่นคนนี้ก่อนพากันไปเสียทรัพย์อยู่เสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นจากความตั้งใจล้วนๆ ไม่มีทักษะอะไรใดๆเป็นพิเศษเลย แต่งหน้าก็ไก่กา ถ่ายรูปก็ไม่เก่ง แต่งรูปก็ไม่เป็น จึงต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยหากทำอะไรผิดพลาดไปนะคะ

สุดท้ายนี้ ขอฝากเพจ “พีนัทเจอนั่น” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่า

ปล. ใครอ่านจบแสดงว่ารักกันจริง นี่พยายามย่อให้กระชับที่สุดแล้ว พูดน้อยๆคืออะไร ทำไม่เป็นค่ะ ฮือออออ >.<

Leave a comment